Pages

Monday, August 31, 2020

เปิดตัวบัส"นครศรี ยูไนเต็ด" หรูหราไม่แพ้ไทยลีก - SMMSPORT

sigappos.blogspot.com

เปิดตัวแล้ว รถบัสสโมสร "นครศรี ยูไนเต็ด" ทีมในไทยลีก 3 หลังสั่งซื้อและติดตั้งโดยใช้เวลาเดือนครึ่ง ที่นั่งภายในเป็นเบาะนวดไฟฟ้า 24 ที่นั่ง ชั้นล่างชุดโซฟาสามารถนั่งประชุมได้ ล่าสุดมีการส่งมอบสโมสรเรียบร้อยแล้ว

 ภายหลังการเข้ามาของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง "กฤต" ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว เข้ามานั่งตำแหน่งประธานสโมสรนครศรี ยูไนเต็ด ทีมดังโซนใต้ เพื่อสู้สึกในไทยลีก 3 โดยวางเป้าหมายชัดเจนคือการพัฒนาสโสมรสู่ความเป็นมืออาชีพและเลื่อนขึ้นชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้สำเร็จภายในปีเดียว พร้อมกับดึงนักเตะคุณภาพเข้าสู่ทีมหลายราย และปิดท้ายล่าสุดคือการดึง "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เข้ามาทำทีม

 ขณะเดียวกันทางสโมสรยังจัดทำรถบัสสโมสรคันใหม่ โดยใช้งบประมาณนับล้านบาทในการเนรมิตให้บัสมีความสวยงามและสะดวกสบายโดยใช้เวลาทำในเวลา 75 วัน หรือเดือนครึ่ง และมีการส่งมอบเรียบร้อยแล้ว โดยภายในเสร็จสมบูรณ์ เป็นเบาะนวดไฟฟ้า ชั้นบน 24 ที่นั่ง พร้อมชุดโซฟา ส่วนชั้นล่าง ชุดโซฟา อย่างสบาย 2 ชุด เก้าอี้นวดไฟฟ้า ถือเป็นรถสโมสรที่สวยงามและทันสมัยไม่แพ้ทีมในระดับไทยลีกอย่างแน่นอน

 ล่าสุด "บอสกฤต" ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว รับรถที่นำส่งจากบ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมถ่ายภาพร่วมกับนักเตะและเจ้าหน้าที่สโมสรพร้อมโพสต์ข้อความสั้น ๆ ด้วยความภูมิใจ "ทีมไทยลีคยังอายเลยครับ"

Let's block ads! (Why?)



"การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์" - Google News
September 01, 2020 at 09:12AM
https://ift.tt/3bf3kBz

เปิดตัวบัส"นครศรี ยูไนเต็ด" หรูหราไม่แพ้ไทยลีก - SMMSPORT
"การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์" - Google News
https://ift.tt/2BfqeLa
Home To Blog

No comments:

Post a Comment